วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

Assignment4

การเพิ่ม gadget ลิงค์การสมัคร


1.เมื่ออยู่หน้าแรกของบล็อกให้คลิกการออกแบบ ที่อยู่มุมขวาบนของเว็บ ดังภาพ



2.จากนั้นให้เราคลิกเพิ่ม Gadget ดังภาพ




3.จะเข้าสู่เมนู Gadget ต่างๆ แล้วคลิกเลือก Gadget ลิงค์การสมัคร ดังภาพ




4.เมื่อเข้าสู้หน้าลิงค์การสมัคร จะมีการกำหนดค่าลิงค์ โดยจะให้เราใส่ชื่อเรื่อง จะเขียนว่าการสมัครสมาชิก แล้วกดบันทึก ดังภาพ





5.เมื่อคลิกกลับดูบล็อก หัวข้อสมัครสมาชิกจะขึ้นอยู่ด้านข้างของบล็อก โดยลิงค์การสมัครจะแสดงให้ผู้ที่เข้ามาชมบล็อกของเราและต้องการที่จะสมัคร web blog สามารถที่จะสมัครสมาชิกได้ตรงหน้าบล็อกของเราทันที ดังภาพ



ซึ่งถ้าหากต้องการหาบล็อกของเพื่อน ๆ เจอ เพื่อนคนนั้นก็จะต้องสมัครลิ้งการสมัครขึ้นมาเช่นกัน มิเช่นนั้นคนอื่น ๆ ก็จะไม่สามารถหาบล็อกของเราไม่เจอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น